Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Làm Khung Biển Quảng Cáo Bạt Hiflex Giá Rẻ

khung biển quảng cáo

Biển quảng cáo bạt hiflex với ưu điểm chịu được nhiều yếu tố thời tiết như gió lớn, nhiệt độ cao, mưa mạnh mẽ, nắng gay gắt, trọng lượng nhẹ vừa đáp ứng được những giá trị thẩm mỹ. Không những thế loại biển này còn đem lại hiệu quả quảng cáo một cách trực quan nhất, độ phủ về hình ảnh rộng nhất do giá thành khá mềm mang lại. Loại biển này bao gồm phần bạt và phần khung biển quảng cáo tạo sự chắc chắn cho mỗi sản phẩm. Để giúp bạn hiểu nhiều hơn về loại biển quảng cáo này, bài viết sau của chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến sản phẩm cũng như hướng dẫn bạn cách làm khung biển quảng cáo bạt hiflex để bạn có  thể tham khảo.

khung biển quảng cáo

Cấu tạo của biển quảng cáo bạt hiflex

  • Biển quảng cáo bạt hiflex là loại biển có kết cấu khung xương làm bằng sắt hộp được sơn chống gỉ hoặc mạ kẽm siêu bền, bề mặt được căng bằng bạt hiflex.
  • Tùy vào kích cỡ của biển, ta có thể sử dụng những loại sắt hộp khác nhau hoặc loại bạt hiflex khác nhau. Những tấm biển lớn sử dụng khung sắt hộp từ 25x25mm trở lên và loại bạt hiflex dày.
  • Về kết cấu nó cũng giống biển hộp đèn. Với những máy in đời mới, chất lượng in trên bề mặt hiflex ngày càng được nâng cao, cùng với độ dày, dai khiến cho nó vẫn đang giữ được một trong những vị trí thống trị đối với các loại biển quảng cáo ngoài trời.

khung biển quảng cáo

Cách làm biển quảng cáo bằng bạt hiflex đóng khung

Làm biển bạt đơn

Biển quảng cáo đơn là phương thức làm biển quảng cáo bằng bạt hiflex phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể nhìn thấy sự hiện diện của nó khắp nơi trên phố, từ các biển hiệu, các pano quảng cáo cho đến các phông nền, tường quây (ở các công trình dự án đang xây dựng

Về mặt biển: Đây là phần truyền tải nội dung của biển, mặt biển được in bằng bạt hiflex, sử dụng mực gốc dầu và máy in phun kỹ thuật số. Vì thế hình ảnh được in trên mặt biển có khả năng bền bỉ với thời gian, sắc nét và màu trung thực.làm biển quảng cáo bằng bạt hiflex
Về khung biển: Khung biển đơn thì tùy thuộc vào thuộc vào kích thước và mục đích sử dụng mà lựa các loại khung khác nhau sao cho tiết kiệm nhất. Có các loại khung như khung sắt, khung sắt mạ kẽm, khung nhôm và khung gỗ. Thông thường biển đơn sẽ được dùng khung sắt mạ kẽm cho các loại biển có thời gian sử dụng lâu. Đối với các loại biển có thời gian sử dụng ngắn như dùng để tổ chức họp báo, khai trương, ra mắt… thì dùng khung gỗ cho tiết kiệm.

Về cách làm biển quảng cáo bằng bạt thì rất đơn giản. Sau khi thiết kế và in xong thì bạt được căng trên khung, bắn vít cho bạt bám chắc vào khung. Cuối cùng biển được treo vào vị trí chỉ định.

khung biển quảng cáo

Làm biển bạt hộp đèn.

Biển bạt hộp đèn là loại biển quảng cáo bằng bạt khác hoàn toàn và có cấu tạo riêng phức tạp hơn. Phần chính của nó cũng gồm có phần bạt và phần khung. Tuy nhiên biển hộp đèn còn được trang bị nguồn sáng bằng đèn led hoặc neon.

Về mặt biển: Phần mặt của biển được căng bằng bạt hiflex hoặc bạt backlit cao cấp hơn, bên trong hộp là nguồn sáng.

Về khung biển: Phần khung của biển được cấu tạo thành dạng hộp, có thể là hộp khối chữ nhật hoặc khối tam giác tùy vào yêu cầu của khách hàng.

Biển bạt hộp đèn có thể được chế tạo tại xưởng, bắn khung đỡ để tạo thành loại biển có thể di chuyển được. Hoặc cũng có thể được lắp đặt cố định tại vị trí khách hàng mong muốn.

khung biển quảng cáo

Ưu điểm của biển quảng cáo bạt hiflex đóng khung

  • Với lợi thế màu sắc và nội dung linh hoạt khác lạ, giá cả phải chăng phiên bảng hiệu bạt hiflex đang là chọn lọc của nhiều cơ sở kinh doanh.
  • Loại biển này vừa đáp ứng được những giá trị thẩm mỹ và đem lại hiệu quả cao một cách trực quan nhất, độ phủ về hình ảnh rộng nhất do giá thành mềm.
  • Lợi thế của loại biển quảng cáo này là giá thành rẻ cũng như thời gian thi công nhanh chóng, biển bạt hiflex đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu quảng cáo lớn nhỏ, từ những cửa tiệm tạp hóa, một quán trà sữa cho đến biển hiệu của những Công ty lớn.
  •  Với những mẫu biển quảng cáo bạt sau khách hàng có thể lựa chọn được cho mình những biển quảng cáo hiflex  đúng kiểu dáng, mẫu thiết kế, chất liệu bạt hiflex đẹp giá thành rẻ dành cho bạn.

khung biển quảng cáo

Một số mẫu  biển quảng cáo bạt hiflex đẹp bạn có thể tham khảo

khung biển quảng cáo

khung biển quảng cáo

khung biển quảng cáo

khung biển quảng cáo

Thi công biển quảng cáo bạt hiflex uy tín và chất lượng

kinh nghiệm hơn 15 năm thiết kế, thi công quảng cáo, in phun quảng cáo, lắp đặt các loại biển hãng, biển chữ nổi, làm biển chức danh, thẻ tên nhân viên tại các thành phố lớn trong cả nước, vinaad.vn xứng đáng là địa chỉ tin cậy nhất để bạn có thể lựa chọn. Công ty quảng cáo Vina Advertise luôn hướng đến tiêu chí “thiết kế mẫu mã quảng cáo đẹp – giá thành cạnh tranh – thi công nhanh, đúng hẹn nhất cho khách hàng”. vinaad.vn cam kết đem lại sự hài lòng nhất dành cho bạn!

Nếu có nhu cầu được tư vấn thiết kế hoặc đặt hàng tại đây, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

CÔNG TY QUẢNG CÁO VINA BRAND

– Đ/C: 111/10 Đường số 1, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Hồ Chí Minh, Việt Nam

– MST :0309138437

– HOTLINE: Miền nam 028.35 36 7777 / 0982197777

– Email: info@vinabrand.com.vn

– SĐT Miền Trung: 0783827777

– SĐT Miền bắc : 024.3991 7777 / 0859917777

– Đ/C Hà Nội:  40 Ngõ 140 Đông Thiên, Hoàng Mai, Hà Nội

– Email: info@vinabrand.com.vn

– Website: http://thuonghieuviet.net/ 

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!