Bảng Hiệu Chữ Nổi Mica – Nâng Tầm Phát Triển Của Ngành Quảng Cáo

bảng hiệu chữ nổi mica

Hiện nay, dọc trên các tuyến phố thuộc đất nước Việt Nam, chúng ta rất dễ bắt gặp những biển hiểu chữ nổi mica trước cửa các công ty, cửa hàng, doanh nghiệp. Những biển hiệu này dù bé nhỏ nhưng có giá trị rất lớn, không chỉ mang giá trị thẩm mĩ, còn tạo dựng lòng tin nơi khách hàng, góp phần nâng tầm phát triển của ngành quảng cáo.

Vậy bảng hiệu chữ nổi mica là gì? Chúng có những ưu điểm vượt trội như thế nào mà được nhiều người ưa chuộng như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá ngay dưới đây nhé.

Biển hiệu chữ nổi mica là gì?

bảng hiệu chữ nổi mica

Hiện nay, bảng hiệu chữ nổi mica được sử dụng rất phổ biến. Khác với các dòng biển quảng cáo khác, biển quảng cáo chữ nổi thu hút sự chú ý của người tiêu dùng hơn bởi các kiểu trang trí khác nhau. Chúng có điểm nhấn nhằm tối ưu hóa, thực hiện được mục đích truyền tải thông điệp và quy mô doanh nghiệp, cửa hàng, công ty.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện nay trên thị trường có các loại như sau: Biển mặt mica gắn chữ mica nổi, đèn LED hắt sáng, biển quảng cáo mặt Aluminium, Composite và chữ Aluminium nổi, đèn led nền, biển quảng cáo mặt Aluminium, Composite và chữ nổi làm bằng Mica, Alu hoặc Đồn, biển quảng cáo mặt bạt Hiflex và chữ Mica nổi…. Dù sử dụng vật liệu nào để sản xuất, chúng cũng có những điểm hút riêng. Theo khảo sát tại các cửa hàng chuyên làm biển hiệu, hằng năm thu về hàng trăm triệu do lượng đặt đơn hàng biển quảng cáo.

Bảng hiệu chữ nổi mica đã dần trở thành xu hướng chính trong ngành quảng cáo, nâng tầm ngành quảng cáo lên nâng thang mới.

Vai trò của bảng hiệu mica

Có thể khẳng rằng, bảng hiệu mica có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của một công ty, một doanh nghiệp. Cụ thể:

  • Tạo ấn tượng cho khách hàng

Những dòng chữ nổi, hình ảnh bắt mắt sẽ khiến người tiêu dùng chú ý đến công ty, cơ sở doanh nghiệp. Để tạo được ấn tượng với khách hàng về hình ảnh và thương hiệu, giúp cho chúng ta có thể dễ dàng tìm được và nhận biết được giữa rất nhiều những dãy cửa hàng xung quanh.

bảng hiệu chữ nổi vica

  • Cung cấp thông tin cho khách hàng

Bảng hiệu mica còn là thiết bị cần thiết để biểu thị tên doanh nghiệp vủa mình. Đồng thời nó cũng góp phần đem lại nguồn khách hàng cho doanh nghiệp, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được doanh nghiệp của mình, và đặc biệt tăng thêm niềm tin của khách hàng dành cho doanh nghiệp, giúp chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường vững mạnh hơn.

Đặc điểm của bảng hiệu chữ nổi Mica

Với công nghệ laser hiện đại, với những bàn tay khéo léo, cắt chữ, hình ảnh đẹp mắt của những người thợ lành nghề, biển hiệu chữ nổi đang dần chiếm lĩnh thị trường, được nhiều người ưa chuộng. Khi lên kế hoạch thành lập công ty, các cửa hàng, doanh nghiệp, không một ông chủ nào có thể thiếu việc xem xét lắp biển chữ nổi mica như thế nào? Đó dần là yếu tố quyết định sự phát triển trong quá trình kinh doanh của mỗi người.

bảng hiệu chữ nổi mica

Thông thường, các biển hiệu chữ nổi đều được sản xuất từ nhựa dẻo. Loại chất liệu này có thể có màu sắc hoặc không có màu nhưng luôn có khả năng xuyên thấu và chống lại được những tác động của tia cực tím cũng như dễ chế tạo thành nhiều hình dạng với độ mỏng khác nhau. Chất liệu mica có thể coi là kiểu tấm nhựa thủy tinh nhưng nhẹ và bền hơn nhiều lần và không dễ vỡ bởi những va đập bên ngoài.

Mỗi kiểu dáng, chữ cái của bảng hiệu mang lại các phong cách khác nhau. Bảng hiệu chữ nổi mica thường là sự kết hợp giữa chữ nổi với bảng hiệu bằng vật liệu Aluminium chịu lực. Nhôm alu có độ chịu bền cao, sạch và bóng đẹp, đem lại hiệu quả sử dụng cao.

Tuy nhiên, để bạn hài lòng với chất lượng của biển hiệu quảng cáo, bạn hãy tìm cho mình những địa chỉ thiết kế và sản xuất uy tín trên địa bàn mình sinh sống nhé.

Ưu, nhược điểm của bảng hiệu chữ nổi mica

bảng hiệu chữ nổi mica

Ưu điểm:

  • Màu sắc

Màu sắc bảng hiệu chữ nổi phong phú, bắt mắt, hấp dẫn doanh nghiệp và người tiêu dùng. Với trí thông minh, bàn tay khéo léo, tinh tế, những gam màu cơ bản như đỏ, vàng, xanh lá, xanh nước biển, màu tím, màu vàng…sẽ được người thợ lành nghề biến hóa, chuyển thể thành những biển quảng cáo có nét thanh, nét đậm, tạo điểm nhấn trước cửa hàng, doanh nghiệp.

  • Thiết kế

bảng hiệu chữ nổi mica

Hiện nay, đa số bảng hiệu quảng cáo đều kết hợp với các đèn led. Chúng góp thêm vẻ đẹp cho biển hiệu, đồng thời tăng thêm sự chú ý của khách hàng vào ban đêm.

  • Giá cả

Tùy theo nhu cầu của khách hàng, tùy theo kích cỡ của sản phẩm mà có giá khác nhau. Tuy nhiên, giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Nhược điểm

bảng hiệu chữ nổi mica

 

Không có sản phẩm nào hoàn hảo, và biển quảng cáo cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của của bảng hiệu, chúng cũng có một số điểm hạn chế:

  • Dễ hư hỏng

Thời tiết Việt Nam được biết đến là rất khắc nghiệt, chính vì vậy các biển quảng cáo mica chữ nổi cũng bị tác động, dẫn đến hư hại.

  • Dễ phai màu

Màu của mica tuy sặc sỡ nhưng nhanh chóng bị phai, đòi hỏi phải thay đổi thường xuyên để đảm bảo được độ tươi sáng của bảng quảng cáo.

Để hạn chế sự hư hại của biển quảng cáo, bạn cần lựa chọn được địa điểm thiết kế và sản xuất uy tín, những người thợ lành nghề, có kinh nghiệm trong việc làm biển quảng cáo.

Địa điểm uy tín sản xuất biển hiệu quảng cáo mica

Nếu bạn đang có ý định cần thiết kế và lắp đặt biển hiệu quảng cáo mica thì hãy đến với vinaad.vn. Chúng tôi tự hào là địa điểm uy tín, luôn làm hài lòng khách hàng.

CÔNG TY QUẢNG CÁO VINA BRAND

– Đ/C: 128/29 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

– MST: 0309138437

– HOTLINE: Miền nam 0283 536 7777 hoặc 098 219 7777

– Email: info@vinabrand.com.vn

– SĐT Miền Trung: 0783827777

– SĐT Miền bắc : 024.3991 7777 hoặc 0859917777

– Đ/C Hà Nội: 40 Ngõ 140 Đông Thiên, Hoàng Mai, Hà Nội

– Email: info@vinabrand.com.vn

– Website: http://vinabrand.com.vn/

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!